ตร.คาดเด็กม.1ดับปริศนาถูกฆาตกรรม-เร่งตรวจวงจรปิด

ตร.คาดเด็กม.1ดับปริศนาถูกฆาตกรรม-เร่งตรวจวงจรปิด

ตร.คาดเด็กม.1ดับปริศนาถูกฆาตกรรม-เร่งตรวจวงจรปิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบช.น. ประชุมติดตามคดีเด็ก ม.1 ตายปริศนา ทางหนีไฟ ให้น้ำหนักประเด็นถูกฆาตกรรม พบพิรุธหลายจุด เร่งตรวจสอบวงจรปิด

พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รอง ผบช.น. เดินทางมายัง สน.พระโขนง เพื่อประชุมติดตามความคืบหน้าคดี ด.ช.อัฐสิทธิ์ หรือ "น้องเบิร์ด" อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ตายปริศนาทางหนีไฟใกล้ที่พักว่า จากการชันสูตรพลิกแพทย์นิติเวช ระบุว่า โดยสันนิษฐานว่า น่าจะเสียชีวิตในช่วงเวลาของ วันที่ 12 ก.ค. หลัง 20.00 น. ที่ออกจากห้องพัก จนถึงเวลา 11.00 น. ของวันที่ 13 ก.ค. ที่มีคนพบศพ ส่วนผลการชันสูตรศพเบื้องต้นพบบาดแผลถลอกที่ข้อศอก และรอยถลอกรอบคอเป็นแผลค่อนข้างใหญ่ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากสมองบวม

ทั้งนี้ ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน บก.น.5 ลงพื้นที่ตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนประเด็นการเสียชีวิตตั้งไว้จำนวน 2 ประเด็น คือ เด็กประสบอุบัติเหตุหกล้มตกบันไดเสียชีวิตเอง และประเด็นการถูกฆาตกรรม โดยตำรวจให้น้ำหนักไปที่ประเด็นหลัง เนื่องจากรอยถลอกที่คอเป็นแผลขนาดใหญ่มีความผิดปกติ เพราะถ้าตกบันไดเองไม่น่าเป็นแผลดังกล่าว รวมทั้งยายผู้ตายก็บอกว่าผู้ตายสวมรองเท้าแตะออกมาจากห้อง แต่ไม่พบในที่เกิดเหตุ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าผู้ตายไม่เสียชีวิตในที่ดังกล่าว แต่มีคนเอาศพมาวางไว้ยังที่เกิดเหตุเพื่ออำพรางคดี ส่วนภาพวงจรปิดนั้น ตรวจสอบแล้วพบว่า แต่ละชั้นไม่มีกล้องมีเพียงชั้นล่างชั้นเดียว จึงต้องนำภาพมาสแกนคนเข้า - ออกทั้งหมด ในวันดังกล่าว

ขณะที่ ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ยาย และ น.ส.วราภรณ์ อายุ 38 ปี แม่ของ ด.ช.อัฐสิทธิ์ หรือ "น้องเบิร์ด" อายุ 13 ปี หลั่งน้ำตาเมื่อเห็นศพลูกชายและหลาน หลังจากแพทย์ได้ทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต

โดย น.ส.วราภรณ์ กล่าวว่า แพทย์ระบุสาเหตุการตายว่า สมองบวม ฟกช้ำ บาดเจ็บอย่างรุนแรง หลังจากนี้ จะนำศพลูกชายไปบำเพ็ญกุศลที่วัดต้นไทรย์ ซอยอ่อนนุช 29 เป็นเวลา 1 คืน จากนั้นจะทำพิธีฌาปนกิจในช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้ (15 ก.ค.) ส่วนความคืบหน้าของคดี ขณะนี้ตนไม่ได้สงสัยใคร เนื่องจาก ได้พูดคุยกับคู่กรณีที่ชกต่อยกับลูกชายแล้ว คาดว่าไม่น่าเกี่ยวข้อง ส่วนตำรวจนัดหมายไปสอบปากคำ แต่ยังไม่ได้ระบุวันเวลา

อย่างไรก็ตาม ตนมีลูกชายเพียงคนเดียว กลับต้องมาเสียชีวิตตอนอายุยังน้อย จึงอยากให้ตำรวจติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >>> เด็ก ม. 1 ถูกทุบน่วมดับปริศนาคาคอนโด

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ตร.คาดเด็กม.1ดับปริศนาถูกฆาตกรรม-เร่งตรวจวงจรปิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook