แม่ "พัชรา แวงวรรณ" ร้องผ่าพิสูจน์ศพลูกสาว มั่นใจไม่ได้ฆ่าตัวตาย

แม่ "พัชรา แวงวรรณ" ร้องผ่าพิสูจน์ศพลูกสาว มั่นใจไม่ได้ฆ่าตัวตาย

แม่ "พัชรา แวงวรรณ" ร้องผ่าพิสูจน์ศพลูกสาว มั่นใจไม่ได้ฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ "พัชรา แวงวรรณ" มั่นใจลูกสาวไม่ได้ฆ่าตัวตายแน่นอน เชื่อเป็นการฆาตกรรมอำพราง ลั่นไม่ยอมรับสำนวนคดี จนกว่าจะได้ทำการผ่าพิสูจน์ศพ

จากกรณีพบศพอดีตนักร้องสาว พัชรา แวงวรรณ เสียชีวิตจากการผูกคอ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และอยู่ในระหว่างหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ทราบว่านางศรีสุดารัตน์ กาญจนรักษ์ แม่ของนางสาวพัชรา ยังเก็บตัวเงียบอยู่ในบ้าน มีนายผดุงศักดิ์ แวงวรรณ พี่ชายคนโตของพัชรา แวงวรรณ เฝ้าดูแล

เมื่อพบกับผู้สื่อข่าวที่ไปแสดงตัวพบว่านายผดุงศักดิ์ แสดงอาการไม่พอใจ เนืื่องจากก่อนหน้ามีผู้สื่อข่าวบางสำนักเสนอข่าวบิดเบือน ทั้งเรื่องส่วนตัว ครอบครัว และการนำเสนอว่าแม่ยอมรับ และไม่ติดใจในสาเหตุการตาย ซึ่งไม่ตรงกับความเป็นจริง ทำให้ชื่อเสียงและภาพพจน์ของผู้ตายได้รับความเสียหาย เมื่อผู้สื่อข่าวพูดคุยเป็นเวลากว่า 10 นาที นายผดุงศักดิ์ จึงเข้าใจและยินยอมให้แม่พูดคุยด้วย

นางศรีสุดารัตน์ กาญจนรักษ์ ยืนยันว่าไม่เคยเชื่อว่าลูกสาวจะฆ่าตัวตาย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสหรัฐอเมริกาสรุปว่าเป็นการฆ่าตัวตาย โดยในวันพรุ่งนี้ตนและลูกชายยืนยันที่จะเดินทางไปที่สำนักงานกงสุลศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อยื่นหนังสือเอกสารยืนยันแสดงสิทธิ์ในฐานะญาติ ให้เสนอไปยังกงสุลใหญ่ลอสแอนเจลิส เพื่อให้ขอให้นำศพไปผ่าพิสูจน์ หาสาเหตุการตายที่ชัดเจน เชื่อว่าลูกสาวไม่ได้ฆ่าตัวตายแน่นอน มั่นใจว่าอาจจะเป็นการฆาตกรรมอำพราง ซึ่งยังไม่ต้องการกล่าวหาใคร และไม่ยอมรับในการรีบสรุปสำนวนคดีของลูกสาว เพื่อต้องการให้เรื่องยุติ จนกว่าจะได้ทำการผ่าพิสูจน์ศพ ให้ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ญาติสุดช็อก"เอ๋ พัชรา แวงวรรณ"แขวนคอตายที่แอลเอ 

พัชรา แวงวรรณ อดีตนักร้องนำวงโอเวชั่น ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต 

ตร.สหรัฐพบศพพัชรา แวงวรรณ แขวนคอในโรงจอดรถ

พี่ชาย พัชรา แวงวรรณ เผยปมน้องมีปัญหากับคนผิวสี เตรียมยื่นกงสุล ขอศพผ่าพิสูจน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook