คู่รักดารา 2557 เปิดตัวทั้งที..สั่นสะเทือนวงการ

คู่รักดารา 2557 เปิดตัวทั้งที..สั่นสะเทือนวงการ

คู่รักดารา 2557 เปิดตัวทั้งที..สั่นสะเทือนวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2557 ที่ผ่านมา วงการบันเทิงไทยได้ชื่นชมยินดีกับบรรดาคู่รักที่ควงแขนเปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการ หลายคู่ได้เปิดตัวปุบปับ..ก่อนเข้าสู่ประตูวิวาห์แบบไม่ทันตั้งตัว และมีอีกหลายคู่ ที่พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนกลายมาเป็นคนรู้ใจ นี่คือเรื่องราวความรักแบบหวานๆ ฉบับคนบันเทิง ที่สร้างเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย...

ซี ฉัตรปวีณ์ & ก้อง อดิศักดิ์
พิธีกรสาวสวยเจ้าของฉายา "เจ้าหญิงไอที" อย่าง 'ซี ฉัตรปวีณ์' ก็เล่นเปิดตัวแฟนหนุ่ม แบบสร้างความประหลาดใจให้กับหนุ่มๆ ค่อนประเทศ เพราะอยู่ๆ สาวซี ออกมายอมรับว่าคบหาดูใจกับนักธุรกิจหนุ่ม 'ก้อง อดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์' พร้อมกับปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง ก่อนจะเข้าพิธีหมั้นและมงคลสมรส รับสินสอดไปกว่า 10 ล้านบาท เรียกว่า..ปุบปับแต่งงาน แต่เพราะความรักที่สุกงอมล้วนๆ

ไอซ์ ปรีชญา & ไฮโซธรรศ
นางเอกหนังร้อยล้าน 'ไอซ์ ปรีชญา' ก็ทำให้หนุ่มๆ อกเดาะเป็นแถว เพราะในที่สุดก็เปิดปากยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่มนอกวงการ อายุห่างกัน 7 ปี หล่อรวยเข้าขั้นไฮโซ นามว่า "ธรรศ" นักธุรกิจวงการอสังหาริมทรัพย์ คู่นี้คบหากันมา 3 ปีแล้ว แต่ไม่ได้เปิดตัวอะไร เพราะฝ่ายชายค่อนข้างขี้อาย จึงไม่ค่อยได้เห็นภาพสวีทกันสักเท่าไหร่

เอมมี่ มรกต & ไฮโซเจมส์
มาถึงดาราสาวหน้าคม 'เอมมี่ มรกต' ซึ่งปีล่าสุดก็เลิกหมกเม็ด ขอเปิดตัวแฟนหนุ่มไฮโซ นามว่า "เจมส์" ซึ่งพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนกลายเป็นคนรู้ใจ คุยโวรู้จักกันมาเกือบ 10 ปี จนความหวานเริ่มทะลุ แม้ว่าคู่นี้จะยังคงรักษาคอนเซปต์ ไม่พร้อมเปิดหน้า ทำให้ใครๆ ก็เริ่มอยากยลโฉมใบหน้าที่แท้จริงของหนุ่มคนนี้ขึ้นเรื่อยๆ

สุนารี ราชสีมา & วาวเตอร์
สร้างความฮือฮาสุดๆ กับการเปิดตัวคบหาแฟนเด็กของลูกทุ่งสาว 'สุนารี ราชสีมา' ควงแขนฝรั่งตาน้ำข้าว 'วาวเตอร์' ไม่แคร์..แม้จะอายุห่างกันถึง 20 ปี งานนี้เจ้าตัวแพ้ใจที่ได้เด็กหนุ่มมาดูแลให้หัวใจได้กระชุ่มกระชวย พร้อมกับเชื่อว่ารักครั้งนี้คือ โชคชะตาและพรหมลิขิต และยังไม่คิดไกลถึงขั้นแต่งงานกัน

หมาก ปริญ & คิมเบอร์ลี่
แม้ว่าคู่นี้จะเริ่มก่อความรักมาจากตำนานคู่จิ้น แต่ดูเหมือนว่าปีที่ผ่านอะไรๆ ก็เริ่มชัดเจนขึ้น สำหรับ 'หมาก ปริญ' กับ 'คิมเบอร์ลี่' ที่ได้จังหวะเหมาะ มีภาพคู่กันบ่อยๆ เพราะหน้าที่การงานเอื้ออำนวย ความสัมพันธ์ก็พัฒนาขึ้นตามลำดับ ท่ามกลางข่าวคราวข่าวฉาววุ่นๆ ของทั้งสองฝ่าย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า คู่นี้คู่กันแล้ว ทั้งในจอและนอกจอ

เจ๊แหม่ม & บอย
ทำให้อึ้งไปทั้งวงการ เมื่อพิธีกรและดีเจ 'เจ๊แหม่ม' ประกาศเปิดตัวแฟนหนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกัน นามว่า 'บอย' ผ่านรายการดังทางช่อง 3 แม้จะอายุห่างกันถึง 12 ปี แต่หลังจากที่ลองคบหากันได้ 2 เดือน ทำให้รู้สึกมั่นใจ..ว่ากลิ่นมั่นใช่ ก่อนจะมีภาพคล้ายพิธีวิวาห์หลุดออกมา แต่เป็นเพียงภาพพรีเวดดิ้ง ซึ่งในเวลาต่อมา ฝ่ายชายได้หอบโฉนดคอนโดฯ 3.8 ล้านบาท มาสู่ขอหมั้นหมาย เรียกได้ว่าสะเทือนวงการทีเดียว ส่วนฤกษ์แต่งคู่นี้ 31 พฤษภาคม 2558 นี้

นาธาน โอมาน & คู่หมั้นหนุ่มปริศนา
ถ้าไม่พูดถึงคนนี้ก็คงไม่ได้ การกลับมาของ 'นาธาน โอมาน' สร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่ออยู่ๆ ครั้งนี้นางมาพร้อมกับความเบิกบานใจและอาการคล้ายคนมีความรัก ก่อนจะประกาศผ่านสื่อว่า กำลังคบหาอยู่กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจหนุ่มทางภาคใต้ ไม่วายถูกสังคมครหาว่า เจ้าบ่าวมีจริงหรือแค่มโน? กระทั่งเริ่มมีภาพหลุดหนุ่มปริศนาเดินคู่นาธาน และอ้างว่าทั้งคู่ได้หมั้นหมายกันแบบส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นาธานสัญญาว่าจะเผยโฉม 'แฟนหนุ่ม' ในวันแต่งงานต่อไป...

พิ้งกี้ สาวิกา & ไฮโซเพชร
เรียกได้ว่า..มาแรงแซงโค้ง 'พิ้งกี้ สาวิกา' ที่มีข่าวลือซุบซิบว่า กำลังจะแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มไฮโซเมืองพัทยา ก่อนจะสร้างความประหลาดใจ เมื่อได้พา 'เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง' มาเปิดตัวกับสื่อมวลชน พร้อมกับเชิญร่วมงานมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อเดือนกันยายน อลังการทุ่มทุนสร้างกว่า 300 ล้านบาท ปุบปับ..ก็ได้เป็นสะใภ้ไฮโซแบบฉับพลัน!

พลอย เฌอมาลย์ & จอห์น
'พลอย เฌอมาลย์' กลับมามีหัวใจสีชมพูอีกครั้ง เพราะเปิดตัวคบหากันหนุ่มลูกครึ่งจีน-อิตาเลียน นามว่า 'จอห์น' หนุ่มหล่อมีสไตล์ อายุเท่าๆ กัน ซึ่งมีเพื่อนแนะนำให้รู้จักกัน แม้ความรักจะแฮปปี้ แต่สโลแกน... "พลอยเลิกคิดเรื่องแต่งงานไปนานแล้ว" ยังคงอยู่ ทั้งสองยังคงสวีทหวานให้เห็นกับบ่อยๆ เป็นความรักที่แสนสงบและหวือหวาที่น่าพอใจอีกครั้งของสาวคนนี้

ทาทา ยัง & พี่หมอ
กลายเป็นคู่รัก..วิวาห์สายฟ้าแล่บ! เมื่อซุปตาร์สาวโกอินเตอร์ 'ทาทา ยัง' ประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่ม 'หมอ ฉัตรอดุลย์' อย่างกะทันหันทันใจ หลังจากที่คู่นี้เคยคบหากันมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมากว่า 10 ปี ก่อนจะควงแขนกันเข้าประตูวิวาห์ที่ จ.ภูเก็ต เรียกได้ว่า คู่แท้..ไม่แคล้วกันจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook