เด็กม.2 หวิดโดนขืนใจ ถูกชกหน้ายับปางตาย

เด็กม.2 หวิดโดนขืนใจ ถูกชกหน้ายับปางตาย

เด็กม.2 หวิดโดนขืนใจ ถูกชกหน้ายับปางตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกระแสข่าวลือว่ามีแก๊งคนร้ายขับรถตู้สีขาว ตะเวนลักพาตัวเด็กในพื้นที่ภาคอีสานส่งผลให้บรรดาผู้ปกครองต่างหวาดผวาไปตามๆ กัน

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (10 ก.ค.) ตำรวจ สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 ราย หลังก่อเหตุขี่รถจยย.ตะเวนหลอก ด.ญ.อายุ 8 ปี นักเรียนชั้น ป.2 ไปข่มขืน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : จับหนุ่มข่มขืนหนูน้อยป.2 เค้นสอบโยงแก๊งลักเด็ก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ก.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุคนร้ายหลอกจี้บังคับพาเด็กอายุ 13 ปี นักเรียนหญิงชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ หวังข่มขืน แต่เด็กต่อสู้จนถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะหนีออกมาได้

เหตุเกิดกลางวันแสกๆเวลา 08.30 น.วันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุด เข้ารักษาอยู่ที่รพ.อาการปลอดภัยแล้ว แพทย์เอกซเรย์ศีรษะไม่พบการกระทบกระเทือน มีเพียงใบหน้า ปาก และตาบวม ซึ่งยังไม่สามารถพูดได้ชัดมากเท่าที่ควร

โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ สอบถามพยานแวดล้อมและหาหลักฐานเพิ่มเติม บนถนนไปทุ่งนาติดกับป่าหนองโจด บริเวณหลังวัดบ้านหนองโจด ต.บัวขาว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายที (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี พ่อของนักเรียนชั้น ม.2 กล่าวว่า ลูกสาวอาศัยอยู่กับตา ส่วนตนและภรรยาทำงานอยู่ต่างจังหวัด โดยก่อนเกิดเหตุลูกสาวได้ขี่รถจยย.ไปสอบที่โรงเรียน เวลาประมาณ 08.00 น.

กระทั่งพบชายอายุประมาณ 30 ปี นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีแดง สวมเสื้อยืดลายทหาร ยืนโบกรถอยู่ข้างโรงเรียน โดยหลอกว่ารถจยย.น้ำมันหมด ขอให้ลูกสาวพาไปซื้อน้ำมัน ด้วยความไร้เดียงสาลูกสาวจึงให้ซ้อนท้ายและพาไป จากนั้นคนร้ายได้ใช้มีดจี้บังคับ ให้ขี่รถเข้าไปบริเวณป่าหลังวัดป่าบ้านหนองโจด

คาดว่าเจตนาหวังที่จะขืนใจ แต่ลูกสาวฮึดสู้จนถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายทั้งต่อยท้อง บีบคอ และชกใบหน้าจนบวมปูดและสลบอาการสาหัส กระทั่งมีเพื่อนนักเรียนโทรศัพท์เข้าไปหา ลูกสาวจึงรู้สึกตัวและมีคนแจ้งตำรวจ คนร้ายจึงตกใจจึงวิ่งไปขี่รถจยย.หลบหนีไป โดยที่ยังไม่ได้ลงมือข่มขืน

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ได้กระจายกำลังลงพื้นที่หาข่าว และเร่งไล่ล่าติดตามคนร้ายแล้ว คาดว่าน่าจะได้เบาะแสและสามารถติดตามตัวคนร้ายได้ในเร็วๆนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook