เด็กน้อยพม่า 7 เดือนถูกพ่อแม่ทิ้ง ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

เด็กน้อยพม่า 7 เดือนถูกพ่อแม่ทิ้ง ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

เด็กน้อยพม่า 7 เดือนถูกพ่อแม่ทิ้ง ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะเทือนใจ! เด็กน้อยพม่าวัย 7 เดือน ถูกพ่อแม่-ตายายทอดทิ้ง ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว ชาวบ้านเศร้าพยายามยื้อชีวิต ยังไร้ครอบครัวกลับมาเหลียวแล

จากกรณีที่ข่าวที่เคยนำเสนอไปก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา เด็กน้อยสัญชาติเมียนมาร์ วัย 7 เดือน ถูกพ่อแม่และตายายทอดทิ้งไปจากห้องพักที่ จ.กำแพงเพชร ปล่อยให้ร้องไห้อยู่เพียงลำพัง กระทั่งชาวบ้านผิดสังเกตและแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

ความคืบหน้าล่าสุด เด็กชายวัย 7 เดือน ได้เสียชีวิตลงแล้วที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร หลังนำตัวเข้ารักษาพยาบาลได้ราวๆ 7 วัน แพทย์ระบุว่า เด็กมีอาการลิ้นหัวใจรั่ว ประกอบกับยังพบว่าเป็นโรคขาดสารอาหาร เนื่องจากการเลี้ยงดูแลที่ไม่ดีนัก แม้ว่าจะพยายามช่วยเหลือชีวิตอย่างดีที่สุด สุดท้ายเด็กน้อยก็เสียชีวิตลง

ทั้งนี้ เด็กชายคนดังกล่าวได้รับการอนุเคราะห์จาก นางประสพพร จงสวัสดิ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเพชรชมภู อ.โกสัมพีนคร รวมทั้งเด็กจากโรงเรียนเพ็ชรศึกษา ก็ช่วยกันจัดหาของจำเป็นต่างๆ เพื่อช่วยเหลือเด็กคนนี้ กระทั่งทราบข่าวว่าเสียชีวิตลงแล้ว ก็ทำให้ทุกคนเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ส่วนความเคลื่อนไหวของครอบครัวของเด็กชายนั้น พ่อแมและตายายที่ทอดทิ้งยังไม่มีวี่แววติดต่อกลับมาแต่อย่างใด คาดว่าอาจจะหนีไปอยู่ที่จังหวัดอื่น หรือย้ายกลับข้ามแดนไปยังประเทศเมียนมาร์แล้ว ซึ่งศพของเด็กชายคนดังกล่าวจะถูกตั้งบำเพ็ญกุศลที่ วัดสว่างอารมณ์ จ.กำแพงเพชร ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: เด็กน้อยพม่า 7 เดือนถูกทิ้งลำพังในห้อง ไร้วี่แววพ่อแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook