เร่งสืบฆ่า เสี่ยเมืองกรุง ทิ้งกาฬสินธุ์ มุ่งปมชู้สาว-ขัดธุรกิจ

เร่งสืบฆ่า เสี่ยเมืองกรุง ทิ้งกาฬสินธุ์ มุ่งปมชู้สาว-ขัดธุรกิจ

เร่งสืบฆ่า เสี่ยเมืองกรุง ทิ้งกาฬสินธุ์ มุ่งปมชู้สาว-ขัดธุรกิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกาฬสินธุ์เร่งสืบปม เสี่ยเมืองกรุง ถูกฆ่าทิ้งริมทาง ญาติมายืนยันศพแล้ว มุ่งประเด็นหลักขัดแย้งธุรกิจ-ชู้สาว เชื่ออาจจะเป็นการอุ้มฆ่าอำพราง

ความคืบหน้ากรณีพบศพหนุ่มเมืองกรุง ดีกรีนักเรียนนอก ถูกคนร้ายอุ้มฆ่าและนำศพมาโยนทิ้งบริเวณทางขึ้นผาเสวยภูพาน ถนนกาฬสินธุ์-สายสมเด็จ ตรวจสอบพบเพียงชื่อในบัตรเครดิต นายภาสพล รัตนตยาธิคุณ อายุ 48 ปี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ศพปริศนา? หนุ่มกรุงเทพฯ ถูกยิงทิ้งข้างทาง ใกล้ผากาฬสินธุ์

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2559 ที่ห้องประชุมศูนย์สืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้เรียกประชุนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง เพื่อประเมินและสรุปแนวทางการสืบสวนสอบสวน ขณะนี้ญาติของผู้ตายได้เข้ามาดูศพในช่วงกลางดึกที่ผ่านมาและยืนยันว่าผู้ตายคือ นายภาสพล

พล.ต.ต.อภิชิต กล่าวว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ญาติของผู้ตาย ได้เข้ามายืนยันกับทางพนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบคดีเกี่ยวกับข้อมูลจากผู้เสียชีวิต ระบุว่า ผู้เสียชีวิตประกอบอาชีพทำธุรกิจหลายอย่าง โดยเฉพาะในเรื่องของเสื้อผ้า เนื่องจากเพิ่งจบการศึกษามาจากต่างประเทศ มีนิสัยที่รักสนุกชอบท่องเที่ยวไปทั่ว

เบื้องต้นได้ทำการสอบถามญาติเกี่ยวกับสาเหตุ ทราบว่าผู้เสียชีวิตได้หายออกไปจากบ้านที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งก็เป็นปกติเหมือนกับจะเดินทางไปท่องเที่ยว แต่ก็มาพบเป็นศพอยู่ตรงทางขึ้นผาเสวยภูพาน แต่ญาติก็ไม่ได้ระบุว่าเป็นสาเหตุอะไร

ผู้บังคับการฯ กล่าวต่อว่า ประเด็นหลักที่ตำรวจตั้งเอาไว้เบื้องต้นเป็นเรื่องชู้สาว เนื่องจากเท่าที่ทราบผู้เสียชีวิตมีครอบครัวแล้ว แต่เป็นตนหน้าตาดีและมีผู้หญิงเข้ามาติดพันหลายคน จึงอาจจะทำให้บุคคลที่ไม่หวังดีเข้ามาทำร้ายจนเสียชีวิต

ขณะที่ประเด็นรองเป็นเรื่องเกี่ยวพันกับธุรกิจ ซึ่งผู้เสียชีวิตกำลังทำธุรกิจเรื่องเสื้อผ้า ส่วนประเด็นที่เกี่ยวกับครอบครัวที่ทราบว่ามีธุรกิจโรงพิมพ์นั้น ยังไม่แน่ชัด คงต้องรอผลการสืบสวนเสียก่อน สำหรับคดีนี้คาดว่านับจากนี้หลังจากทราบตัวผู้เสียชีวิตแล้ว แนวทางการสืบสวนก็จะต้องประสานไปยังเครือญาติเพื่อขอให้มาให้ปากคำในคดีต่อไป

นอกจากนี้ แหล่งข่าวระบุว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงานกันอย่างหนัก โดยเฉพาะชุดสืบสวน ซึ่งภายหลังจากนำญาติของผู้ตายเข้ามาสอบปากคำ ได้จัดส่งทีมเข้าตรวจสอบแหล่งที่พักตามโรงแรมต่างๆ ในตัวเมืองกาฬสินธุ์ และกลุ่มชายฉกรรจ์บุคคลแปลกหน้า ในเขตอำเภอสมเด็จและใกล้เคียง

โดยเฉพาะในที่เกิดเหตุ เป็นลักษณะของการนำมายิงทิ้ง ปรากฏรอยเลือดที่ติดบริเวณราวแผงกั้นถนน และยังมีรอยรองเท้าคล้ายคอมแบ็ทขนาดใหญ่ จึงเป็นไปได้ว่า เป็นการอุ้มตัวมาจากกรุงเทพฯ ก่อนนำตัวออกจากรถแล้วใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณด้านหลังจนเสียชีวิต ก่อนนำศพทิ้งข้างทาง

ทั้งนี้ แหล่งข่าวยังระบุว่า ผู้เสียชีวิตเป็นบุตรชายเจ้าของโรงพิมพ์เก่าแก่แห่งหนึ่งในย่านห้วยขวาง ซึ่งครอบครัวกำลังจะทำการขายที่ดินมีมูลค่าหลายร้อยล้านบาท ซึ่งกรณีนี้อาจเป็นหนึ่งสาเหตุที่มีการอุ้มฆ่าก็เป็นไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook