ตร.กาฬสินธุ์จับทีมอุ้มฆ่า เสี่ยเมืองกรุง มุ่งปมขัดแย้งธุรกิจ

ตร.กาฬสินธุ์จับทีมอุ้มฆ่า เสี่ยเมืองกรุง มุ่งปมขัดแย้งธุรกิจ

ตร.กาฬสินธุ์จับทีมอุ้มฆ่า เสี่ยเมืองกรุง มุ่งปมขัดแย้งธุรกิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกาฬสินธุ์ตามจับทีมฆ่าสังหาร เสี่ยเมืองกรุงนำมาทิ้งข้างทาง หลังสืบเป็นเดือน เชื่อมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ยังเทน้ำหนักปมขัดแย้งธุรกิจ จ่อแถลงข่าวสายวันนี้

(13 มิ.ย.) จากกรณีเหตุคนร้ายอุ้มฆ่าเสี่ยหนุ่มจากกรุงเทพฯ นายภาสพล รัตนตยาธิคุณ อายุ 48 ปี กลายเป็นศพถูกทิ้งเอาไว้ในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาร่วมเดือนในการสืบสวนหาเบาะแส ล่าสุดสามารถจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ศพปริศนา? หนุ่มกรุงเทพฯ ถูกยิงทิ้งข้างทาง ใกล้ผากาฬสินธุ์

ตามรายงานระบุว่า เมื่อวานนี้ (12 มิ.ย.) พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยกำลังตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ ได้เข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาทีมอุ้มฆ่า นายภาสพล หรือ เสี่ยตุ้ม ได้ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล อย่างน้อย 2 คน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นมือปืนที่ลงมือก่อเหตุ โดยหนึ่งในนั้นเป็นอดีตคนมีสีอีกด้วย

หลังจากการเข้าจับกุมตัว ได้นำตัวเดินทางไปยัง จ.กาฬสินธุ์ พื้นที่เกิดเหตุ เพื่อสอบสวนโดยละเอียด ขณะที่ข้อมูลต่างๆ รวมทั้งชื่อและจำนวนของผู้ร่วมก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากจำเป็นต้องขยายผลการจับกุมผู้บงการหรือผู้วานจ้างสังหารก่อน โดยจะมีการเปิดแถลงข่าวจับกุมตัวกับสื่อมวลชนในช่วงสายวันนี้

พล.ต.ต.อภิชิต ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้จับกุมผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่า เสี่ยตุ้ม ตามหมายจับได้แล้ว ตอนนี้เชื่อว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 คน เบื้องต้นสาเหตุของการสังหารครั้งนี้ปมขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจยังมีน้ำหนักมากอยู่ แต่ยังเปิดเผยได้ไม่ได้ ซึ่งทาง พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติจะลงพื้นที่มาแถลงข่าวด้วยตนเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook