2 ดาบตำรวจเอี่ยวปล้น-ข่มขืนสาว โร่มอบตัว-ปฏิเสธทุกข้อหา

2 ดาบตำรวจเอี่ยวปล้น-ข่มขืนสาว โร่มอบตัว-ปฏิเสธทุกข้อหา

2 ดาบตำรวจเอี่ยวปล้น-ข่มขืนสาว โร่มอบตัว-ปฏิเสธทุกข้อหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้าคดีสาวโร่แจ้งถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างเป็นตำรวจบุกจับแล้วรีดทรัพย์-ข่มขืน ล่าสุด 2 ดาบตำรวจโรงพักนาจอมเทียน ดอดเข้าพบพนักงานสอบสวนกลางดึกพร้อมให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

จากกรณีที่ นางสาวอ้อ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สิระภูเดชน์ ชำนาญกิจ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ อ้างตัวเป็นตำรวจ สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ทำการจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติด ก่อนข่มขู่ลักทรัพย์และข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งพบว่ามี 2 นายดาบตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน เข้าไปเกี่ยวข้อง ตามที่รายงานไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: รวบแก๊งอ้างเป็นตำรวจพาสาวจากห้องขังไปข่มขืน พบมี 'ด.ต.' พัวพัน

ความคืบหน้าของคดีนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 มิถุนายน ได้ออกหมายเรียกตัว 4 ตำรวจอาสาที่พัวพันคดีดังกล่าว มาเข้าพบที่ สภ.เมืองพัทยา แต่ปรากฏว่ามีเพียง นายไพโรจน์ บุญมี อายุ 46 ปี กับนายคณึง เกษา อายุ 29 ปี เดินทางมาพบตำรวจเท่านั้น

เบื้องต้นจึงนำตัวทั้งคู่ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดพัทยา และคัดค้านการประกันตัว ส่วน นายชำนาญ คงเปลี่ยน หรือ อึ่ง อายุ 43 ปี ที่อ้างตัวเป็นหัวหน้าชุด กับ นายอภิชาติ ฟันกัมเปิ่น หรือ เอ อายุ 34 ปี ที่ไม่ได้มาตามนัด ภายหลังจะได้ขออำนาจศาลออกหมายจับต่อไป

ขณะที่ ด.ต.ธัญเกียรติ เสริฐดิลก หรือ ดาบหวัง กับ ด.ต.บันดล ทองมา หรือ ดาบดล ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.นาจอมเทียน ที่ผู้เสียหายยืนยันว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันกรรโชกทรัพย์ , กักขังหน่วงเหนี่ยว และเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ

โดยตำรวจทั้ง 2 นายได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว พร้อมกับได้ให้การปฏิเสธ ทางพนักงานสอบสวนจึงบันทึกคำให้การไว้ก่อนปล่อยตัวไปชั่วคราว หลังจากนี้จะได้รวบรวมพยานหลักฐานและสำนวนคดีทั้งหมด ส่งไปยังสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ หรือ ป.ป.ท. เพื่อดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง เนื่องจากผู้ถูกกล่าวหาเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ ซึ่งทางตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ยืนยันว่าจะทำคดีอย่างตรงไปตรงมา และพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook