รวบหนุ่มห้องตรงข้าม ฆ่าปาดคอครูจุฬารัตน์ เพิ่งพ้นโทษข่มขืนไม่ถึงปี

รวบหนุ่มห้องตรงข้าม ฆ่าปาดคอครูจุฬารัตน์ เพิ่งพ้นโทษข่มขืนไม่ถึงปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีครูครูจุฬารัตน์ 27 ปี ขาดการติดต่อ แฟนซึ่งเป็นตำรวจยศ ร.ต.ต. จึงโทรศัพท์ให้เพื่อนผู้ตายช่วยไปตามเพราะโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้ จนพบกลายเป็นศพถูกฆ่าปาดคอ สภาพศพเปลือย ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งแก่งคอย จ.สระบุรี 

(เนื้อหาข่าวครูจุฬารัตน์: http://news.sanook.com/2022798/)

วันเดียวกันที่พบศพ (2 ก.ค.) เวลาประมาณ 20.00 น. พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ วิเชียรสรรค์ รอง ผบก.ภ.จ.สระบุรี พร้อมชุดสืบสวน สภ.แก่งคอย เชิญตัว นายชาตรี อายุ 27 ปี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง เช่าพักห้องแถวเลขที่ 11/7 ตรงข้ามห้องที่เกิดเหตุ ไปที่โรงพักเพื่อตรวจร่างกาย หลังตรวจสอบมีรอยถูกข่วน มือซ้ายมีแผลถูกมีดบาดยาว 1 นิ้ว

สุดท้ายรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่ฆ่าครูสาวหรือครูจุฬารัตน์ อ้างว่าแอบชอบผู้ตายมานานแล้ว และเคยย่องเข้าไปดูห้องผู้ตายพบว่าลูกบิดประตูไม้ด้านหน้าชำรุด เลยวางแผนฉวยจังหวะผู้ตายนอนหลับ ลอบเจาะมุ้งลวดประตูเหล็กดัดล้วงมือเข้าไปปลดกลอน ใช้มีดในห้องจี้คอ แต่ผู้ตายตื่นขึ้นมาต่อสู้ขัดขืน จึงใช้มือกดคมมีดตัดคอผู้ตายเสียชีวิต โดยลงมือเพียงคนเดียวไม่มีใครร่วมก่อเหตุด้วย

จากการสอบประวัตินายชาตรี พบว่าเคยต้องโทษคดีข่มขืนภรรยาเพื่อน เมื่อปี 2556 เพิ่งพ้นโทษได้ราว 10 เดือน ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนและตรวจสอบพยานหลักฐาน รวมถึงรอผลตรวจทางนิติเวชเพื่อเป็นหลักฐานในการเอาผิดคนร้ายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook