จับได้แล้วหนุ่มเขมรฆ่านายจ้างแผงผักตลาดไท

จับได้แล้วหนุ่มเขมรฆ่านายจ้างแผงผักตลาดไท

จับได้แล้วหนุ่มเขมรฆ่านายจ้างแผงผักตลาดไท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสระแก้วรวบแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา มือมีดฆ่าเจ้าแม่แผงผักรายใหญ่ที่สุดในตลาดไท ขณะนั่งรถทัวร์สายกรุงเทพ-สระแก้ว มุ่งหน้าไปยังชายแดนไทย-กัมพูชา เพื่อจะหลบหนีกลับประเทศ

ความคืบหน้ากรณีมีเหตุสะเทือนขวัญ คนร้ายโหดเหี้ยมใช้อาวุธมีดจ้วงแทง นางพรพรรณ แสนประสิทธิ์ หรือเจ้สั้น อายุ 42 ปี เจ้าของแผงผักรายใหญ่ที่สุดในตลาดไท ทำให้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดคาหน้าบ้าน จ.ปทุมธานี

พ.ต.ท.นิมิตร นูโพนทอง รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และพบว่าปืนพกสั้นขนาด .22 มม. ของผู้ตายได้หายไปด้วย ส่วนทรัพย์สินอื่นๆ ต้องรอตรวจสอบอีกครั้ง เพราะผู้ตายพกทรัพย์สินมาก และมีเงินเข้าออกตลอด

ส่วนผู้ก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่มั่นใจว่าเป็นลูกจ้าง ที่ชื่อ "นายที" อดีตลูกจ้างชาวกัมพูชา ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไป พื้นที่จังหวัดสระแก้ว ด้านชายแดนเพื่อนบ้านแล้ว จนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว แจ้งว่าสามารถจับกุมตัวนายที ที่ก่อเหตุฆ่านางพรพรรณได้แล้ว ขณะที่ผู้ต้องหานั่งรถทัวร์ประจำทางสาย กรุงเทพ-สระแก้ว มุ่งหน้าไปยังชายแดนไทย-กัมพูชา เพื่อจะหลบหนีกลับ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว อยู่ระหว่างประสานให้พื้นที่ สภ.คลองหลวง ให้มารับตัวกลับไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ฆ่าโหดแม่ค้าตลาดไท สามีได้ยินเสียงสุดท้าย "มึงอย่าทำกู"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook