เผยแชทสุดท้าย หนุ่มวัย 17 ปี ก่อนถูกพ่อแฟนอุ้มฆ่า

เผยแชทสุดท้าย หนุ่มวัย 17 ปี ก่อนถูกพ่อแฟนอุ้มฆ่า

เผยแชทสุดท้าย หนุ่มวัย 17 ปี ก่อนถูกพ่อแฟนอุ้มฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ น้องบาส อายุ 17 ปี ถูกยิงและนำไปทิ้งน้ำลำคลองลำภูรา หมูที่ 1 ต.น้ำผุด อ.เมือง จ.ตรัง เมื่อเช้ามืดของวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุม นายวิชาญ อายุ 53 ปี พ่อของแฟนสาวผู้ตาย

นอกจากนี้ ศาลจังหวัดตรังยังออกหมายจับนายตำรวจยศสัญญาบัตร ระดับ พ.ต.อ.ในพื้นที่ จ.ยะลา ซึ่งมีศักดิ์เป็นญาติของครอบครัวแฟนสาวผู้ตาย และพวกอีกหลายคน ซึ่งร่วมลงมือด้วย (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ออกหมายจับเพิ่ม แก๊งอุ้มฆ่าหนุ่มวัย 17 ตำรวจยศ พ.ต.อ. มีเอี่ยว)

ล่าสุด (12 ต.ค.) เฟซบุ๊ก ผมหลวงเอส กากดาก แห่งดินแดนดัดจริต ได้โพสต์ภาพแชทสุดท้ายของน้องบาสก่อนถูกอุ้มฆ่า ซึ่งส่งหาเพื่อนในวันเกิดเหตุ และให้เพื่อนขับรถมารับ โดยผู้โพสต์ระบุว่า

"#เปิดข้อความบาสส่งถึงเพื่อน ช่วงระยะเวลาบาสโดนขังในห้องของสาวบาสได้ติดต่อหาเพื่อนให้มารับ โดยถามเพื่อนว่า #มึงอยู่ไหน โดยที่บาสไม่ยอมบอกถึงเรื่องราวที่โดนจับขังในห้อง บาสคงคิดในใจว่าเขาต้องปล่อยตัวกลับบ้านเลยให้เพื่อนมารอรับ

ดูระยะเวลาที่แชทหาเพื่อนเกือบชั่วโมงเริ่มจาก22.02น.ถึง22.44น.ระยะเวลานั้นการการวิเคราะห์ยังคงไม่โดนกระทืบ แค่โดนตบตามคำบอกของสาว

จากความคิดผมนะ บาสคงรู้ว่าตัวเองผิดที่ไปบ้าน เลยไม่อยากจะบอกใครให้ทราบถึงเหตุการณ์ในตอนนั้น หลังจากนั้นบาสคงโดนกระทำไปเยอะ เพราะเพื่อนพยายามติดต่อกลับแต่หายไปเลย"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เผยแชทสุดท้าย หนุ่มวัย 17 ปี ก่อนถูกพ่อแฟนอุ้มฆ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook