จับโป๊ะสาวปริศนาแฉ โป๊ป หลอกฟันหญิง หลักฐานไม่เนียนเลยออเจ้า

จับโป๊ะสาวปริศนาแฉ โป๊ป หลอกฟันหญิง หลักฐานไม่เนียนเลยออเจ้า

จับโป๊ะสาวปริศนาแฉ โป๊ป หลอกฟันหญิง หลักฐานไม่เนียนเลยออเจ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งดังก็ยิ่งมีมารผจญจริงๆ สำหรับพระเอกที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ โป๊ป ธนวรรธน์ มีข่าวเม้าท์ลือแรงให้ต้องออกมาชี้แจงอยู่ตลอด คราวก่อนเพิ่งโดนลือว่ากินตับสาวประเภทสอง เคลียร์จบไปไม่ทันไรก็มีมหกรรมแฉภาคใหม่ออกมาอีก เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อดังได้โพสต์ข้อความพร้อมหลักฐานระบุว่าพระเอกหนุ่มคนนี้ชอบหลอกฟันสาวแล้วทิ้ง ซึ่งโดนมาแล้วนับสิบราย

โดยหลักฐานที่เอามาเผยแพร่ก็มีทั้งภาพบันทึกหน้าจอการสนทนา ทั้งจากไลน์ เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม อ้างว่าหนุ่มโป๊ปทักมาจีบ พูดคุย ลงท้ายด้วยการชวนไปมีอะไรด้วย สุดท้ายก็ทิ้งสาวไปหลอกเหยื่อรายใหม่ รวมทั้งภาพถ่ายวาบหวิวเปลือยท่อนบนของพระเอกหนุ่มที่อ้างว่าถ่ายไว้ตอนนัดจุดจุดจุดกัน 

งานนี้ร้อนถึงแฟนคลับและบรรดาชาวเน็ต แท็กทีมกันออกมาสืบหาความจริงและปกป้อง คุณพี่โป๊ป กันอย่างพร้อมเพรียง โดยตั้งข้อสังเกตว่า ข้อความแชตทั้งจากไลน์ เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม สามารถตัดต่อปลอมแปลงได้ไม่ยาก หลายคนสะดุดกับข้อความของฝั่งที่อ้างว่าเป็นพี่โป๊ป ใช้พิมพ์สนทนาในแชต ดูไม่น่าเป็นภาษาของเจ้าตัวจริงๆ แม้แต่ชื่อตัวเองยังพิมพ์ผิดเป็น "โปป" ซึ่งในความเป็นจริงคงไม่มีใครพิมพ์ชื่อตัวเองไม่ถูกแบบนี้

และประเด็นสำคัญ คือรูปที่ฝั่งผู้กล่าวหาอ้างว่าเป็นรูปถ่ายตอนนัดมีความสัมพันธ์กัน แฟนคลับก็ได้ออกมาชี้แจงว่านั่นเป็นภาพจาก IG Story หนุ่มโป๊ปตอนที่อยู่กับคุณแม่ ไม่ใช่ภาพตอนไปมีอะไรกับสาวที่ไหน บางภาพก็เป็นภาพจากอินเตอร์เน็ตที่ใครก็สามารถเซฟได้

ล่าสุด เพจดังที่เปิดประเด็นเรื่องนี้ได้ออกมาขอโทษ โป๊ป ธนวรรธน์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยอมรับผิดว่าไม่ได้เช็คข้อมูลให้ดีก่อนเผยแพร่ข้อมูลผิดๆ ทำให้พระเอกชื่อดังต้องเสียหาย เรียกว่าจบดราม่าภายในคืนเดียวด้วยการร่วมแรงร่วมใจจากชาวเน็ตในเรือนพี่ขุนโป๊ปโดยแท้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ จับโป๊ะสาวปริศนาแฉ โป๊ป หลอกฟันหญิง หลักฐานไม่เนียนเลยออเจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook