โป๊ป ธนวรรธน์ ไม่มีอะไรแก้ตัว เสียใจที่สุดคือเป็นคนที่ดีพร้อมสำหรับทุกคนไม่ได้

โป๊ป ธนวรรธน์ ไม่มีอะไรแก้ตัว เสียใจที่สุดคือเป็นคนที่ดีพร้อมสำหรับทุกคนไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงสร้างปรากฏการณ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับละคร บุพเพสันนิวาส ที่ทำเอาสองพระนาง "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" และ "เบลล่า ราณี แคมเปน" ดังเป็นพลุแตกภายในชั่วข้ามคืนและกลายเป็นซุปตาร์แถวหน้าของประเทศอย่างไรข้อกังขา

แต่ชื่อเสียงที่ได้มาก็เปรียบเสมือนกับดาบสองคม โดยเฉพาะกับพระเอกหนุ่ม "โป๊ป ธนวรรธน์" 

ล่าสุด ต้องเจอกับกระแสข่าวฉาวอีกครั้ง หลังมีชาวเน็ตออกมาแฉพฤติกรรมเจ้าชู้ทักแชทหาสาวๆ ในโลกออนไลน์ ถึงขนาดมีการนำภาพและข้อความต่างๆ ออกมาเผยแพร่โดยอ้างว่าเป็นหลักฐานจากการสนทนากับพระเอกหนุ่ม และถึงแม้จะมีหลายกระแสข่าวออกมาชี้แจงว่าภาพและข้อความต่างๆ ที่เห็นเป็นการตัดต่อ แต่ล่าสุดทางด้านของ "โป๊ป ธนวรรธน์" ก็ได้ถือโอกาสออกมาชี้แจงทุกรายละเอียดถึงเรื่องราวดราม่าที่เกิดให้เราฟังว่า

>>>จับโป๊ะสาวปริศนาแฉ โป๊ป หลอกฟันหญิง หลักฐานไม่เนียนเลยออเจ้า

"จากข่าวที่เห็นผมก็แค่อยากจะบอกว่า จริงๆ ผมเคยพูดไปหลายทีแล้วนะครับว่าผมก็เป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง เคยผ่านผู้หญิงมา เคยมีผู้หญิงมา แต่ก็ยังไม่เคยเจอคนที่ใช่ แล้วเมื่อถึงวันหนึ่งที่เราต้องจากกันไปยังไงมันก็ต้องจาก ถ้าไม่จากเป็นสักวันเราก็ต้องตายจากกันอยู่ดี และทุกครั้งที่ผมคบกับใครผมก็ไม่เคยหลอกหรือเคยไปบังคับเขา เพราะการที่เราคุยกันสองคนนั่นมันก็หมายความว่าเราถูกใจกันนั่นแหละครับ"

"ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ผมไม่รู้นะว่าเป็นใคร และไม่รู้ด้วยว่าเขาต้องการอะไร ผมไม่รู้จริงๆ ครับ"

"เพราะอย่างที่ผมบอก ผมเองก็คุยหลายคนเรื่องนี้ตัวผมเองก็ยอมรับทุกอย่างที่เกิดขึ้น คือไม่มีใครทำอะไรเราหรอก แต่เราเป็นคนทำมันเอง เราก็รับผลไป และตัวผมเองก็ไม่มีอะไรจะต้องบอกกับพวกเขา เพราะคนที่เห็นข่าวก็คงจะรู้อยู่แล้วว่าเขาต้องการอะไร ดังนั้นตัวผมคงทำได้แค่ปล่อยวางและให้อภัยครับ"

"ถามว่าผมรู้สึกยังไงกับเรื่องนี้ เอ่อ...ผมไม่ได้เสียใจที่เขามาทำร้ายนะ แต่ผมรู้สึกเสียใจที่วันนี้มีแฟนๆ ชื่นชมละคร มีคนชื่นชมในตัวละครของผม ทุกคนช่วยเหลือและให้กำลังใจผมมาก ผมก็เลยรู้สึกเสียใจที่เป็นคนที่ดีพร้อมสำหรับพวกเขาไม่ได้"

ในส่วนของหลักฐานที่มีการระบุว่าเป็นของปลอม เราจะดำเนินการทางกฎหมายไหม ?
"ก็...ทั้งของจริงหรือของไม่จริงยังไงนั้น ส่วนตัวผมเองผมถือว่าผมไม่ได้ใส่ใจครับ ขอมองผ่านไปดีกว่า แต่จะทำยังไงต่อไปหรือเปล่านั้นอันนี้ก็ต้องปรึกษากับผู้ใหญ่ทางช่องอีกทีครับว่าจะดำเนินการยังไงบ้าง ซึ่งเอาตรงๆ นะสำหรับผม พอผมได้รับกำลังใจจากแฟนคลับผมก็รู้สึกว่าหรือผมจะปล่อยไปดี"

ที่เรายังเข้มแข็งได้เป็นเพราะกำลังใจจากแฟนๆ หรือเปล่า ?
"กำลังใจคือส่วนหนึ่งครับ และอีกส่วนหนึ่งก็คือจากการที่ผมได้ศึกษาธรรมะ เพราะธรรมชาติจริงๆ ของชีวิตคือการไม่ยึดติด ดังนั้นเราก็แค่ต้องยอมรับกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น แต่ถามว่าเครียดไหม ก็...ระดับหนึ่งครับ แต่อย่างที่บอกมันเป็นเรื่องธรรมชาติเราไปบังคับจิตใจใครไม่ได้จริงๆ และเรื่องที่เกิดขึ้นมันก็คือเรื่องของอดีตด้วย"

จากข่าวต่างๆ ที่ออกมาคนก็ตีความไปแล้วว่าเราคือคนเจ้าชู้ ?
"ผมไม่ได้เจ้าชู้ครับ ผมแค่เป็นคนมีเมตตา (ยิ้ม) ซึ่งตอนนี้ก็ไม่มีคนรู้ใจนะ แต่ก็ยอมรับว่ามีคนคุย คุยแบบเป็นเพื่อนกัน"

อยากจะบอกอะไรกับแฟนๆ ทุกคนที่ให้กำลังใจเราอยู่ ?
"ขอบคุณทุกๆ คนมากครับ ที่ให้กำลังใจและปกป้องผม ผมขอบคุณมากๆ มันเป็นความรู้สึกที่ซาบซึ้งใจจริงๆ และเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมสามารถเดินต่อไปได้"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ โป๊ป ธนวรรธน์ ไม่มีอะไรแก้ตัว เสียใจที่สุดคือเป็นคนที่ดีพร้อมสำหรับทุกคนไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook