ค้นหาข่าว  
หน้าแรกข่าว > ภูมิภาค(test)
ทุกทิศทั่วไทย
ผู้สื่อข่าวทุกทิศฯ สวัสดีกันอีกครั้งกับคอลัมน์ทุกทิศทั่วไทย ฉบับนี้เริ่มที่สังคมคนสระแก้ว วานก่อน +สมบูรณ์ ศรีพัฒนาวัฒน์+ พ่อเมืองสระแก้ว เ
ทต.บ้านดู่ทำเตาเผาไบโอเทคกำจัดขยะล้นเมืองลดควัน
เชียงราย - นายวินัย สุวรรณโสภิต นายกเทศมนตรีตำบลบ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย เปิดเผยว่า ขยะกำลังเป็นปัญหาใหญ่ในเขตเทศบาลต.บ้านดู่ เพราะความแออัดและขยายต
ท่องเที่ยวพังงาคึกคักหลังสึนามิ ปรับปรุงที่พักเขาหลักรับทัวร์สแกนดิเนียเวีย
พังงา - นายสมบัติ บวรศิลป์ โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดพังงา เปิดเผยว่า หลังจากที่เกิดคลื่นสึนามิ ทำให้ที่พักและสาธารณูปโภคในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวของจ
สธ.อุดรเตือนระวังโรคมือปากเท้า
อุดรธานี - น.พ.นพดล ปฏิทัศน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี เปิดเผยว่า ขณะนี้มีผู้ป่วยและเสียชีวิตด้วยโรค มือ ปาก เท้า ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทำให้โ
วิทยาลัยชุมชนแพร่เปิดสอนวิชาชีพ
แพร่ - นายเสรี ทรงศักดิ์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยชุมชนแพร่ กล่าวในการประชุมสภาวิชาการวิทยาลัยชุมชนแพร่เพื่อกำหนดยุทธศาสตร์ในการพัฒนาการเรียนการสอนของวิทยาล
แพร่คัดพ่อตัวอย่าง รับเกียรติบัตรปี49
แพร่ - นายอธิคม สุพรรณพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เปิดเผยว่า ตามที่สมาคมผู้อาสาสมัครและช่วยการศึกษา ปีพ.ศ. 2549 กำหนดจัดงานวันพ่อแห่งชาติเป็นปีที่ 26
คอลัมน์ ทุกทิศทั่วไทย
ผู้สื่อข่าวทุกทิศฯ สวัสดีพบกันอีกครั้งในสภาพที่แต่ละพื้นที่น้ำยังเจิ่งนอง นอกจากโรคต่างๆ ที่มากับน้ำแล้ว ที่สำคัญต้องระวังพวกหัวขโมยที่เข้าไ
ฮือฮาทั้งเชียงราย แมงป่องยักษ์!
คอลัมน์ เป็นไปได้ แมงป่องเป็นสัตว์ชนิดหนึ่งที่มีพิษร้าย เพราะรูปร่างมีก้ามสองข้างเหมือนปู และมีหางที่มีพิษร้ายแรงชูแทงจากด้านหลั
สวัสดิการครู (2)
คอลัมน์ ท้องถิ่นชวนรู้ ความร่วมมือข่าวสด-กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย ค่าตอบแทน พนักงานครูเทศบาลได้รับค่าตอบแทนเ
นักธุรกิจชี้ปัญหาค้าปลีกต่างชาติขยายสาขา นายกอบต.เมืองพานชี้ทำถูกต้อง-คนพื้นที่ต้องการ
เชียงราย-จากกรณีที่ห้างค้าปลีกต่างชาติเตรียมเปิดสาขาใหญ่ที่ อ.พาน จ.เชียงราย บนเนื้อที่ประมาณ 14 ไร่ ติดกับสี่แยกร้องหลอด หมู่บ้านเด่น หมู่ 1 ต.เมืองพ
ชี้ท่าเรือน้ำลึกปากบาราสตูลลดต้นทุน
สตูล-นายเสนาะ ปาลาวัน ผู้จัดการหอการค้าจังหวัดสตูล กล่าวว่า หอการค้าจังหวัดสตูลจัดประชุมประชุมการทำวิจัยโครงการท่าเรือน้ำลึกปากบารา อำเภอละงู โดยมีผู้
พ่อเมืองนราเข้มหลังพบมีเด็กค้าประเวณี
นราธิวาส-นายประชา เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส แถลงถึงผลการเข้าตรวจค้นสถานบันเทิงในพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก ร่วมกับองค์กรพิทักษ์สตรีแห่งประเทศไทย แ
ก่อนหน้านี้ | 1 | 2 | 3 | 4 | หน้าถัดไป