ค้นหาข่าว  
หน้าแรกข่าว > ภูมิภาค(test)
ระดับน้ำในแม่น้ำโขงสูงสุดในรอบ 10 ปี
ระดับน้ำในแม่น้ำโขงที่จ.เชียงรายสูงสุดในรอบ 10 ปี ทำให้บ้านเรือนริมฝั่งโขงถูกน้ำท่วมเสียหาย สถานีวัดระดับน้ำในแม่น้ำโขง ห
ตัวเมืองนครสวรรค์น้ำสูงทรงตัว
ระดับน้ำท่วมในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ ยังไม่มีทีท่าลดลง ทำให้ร้านในย่านธุรกิจในตัวเมืองต้องปิดกิจการไปหลายแห่ง ขณะที่น้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาเพิ่ม
เตือน 5 จว.ใต้ระวังฝนตกหนัก
กรมอุตุนิยมวิทยา เตือนประชาชนพื้นที่เสี่ยงภัยและพื้นที่ลุ่มบริเวณ จ.เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร ระนอง และพังงา ระวังภัยจากฝนตกหนัก
ปริมาณน้ำที่นครสวรรค์ยังเพิ่มต่อเนื่อง
อธิบดีกรมชลประทานเผยน้ำในเจ้าพระยาที่นครสวรรค์เพิ่มสูงสุดเป็น 5,300 ลบ.ม.ต่อวินาทีแล้ว และยังอาจเพิ่มต่อ เนื่องจากมีฝนตกในจังหวัดแพร่
พล.อ.สนธิ สั่งมทภ.4 ทบทวนข้อดี-ข้อเสีย ศอ.บต.- กอ.สสส.จชต.
ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะประธานคมช. สั่งแม่ทัพภาคที่ 4 รื้อฟื้นศอ.บต. และ กอ.สสส.จชต. เพื่อหาข้อดีข้อเสียก่อนนำเข้าหารือกับกระทรวงมหาดไทย
น้ำท่วมนครสวรรค์พ้นวิกฤติแล้ว
ขณะนี้ตัวเมืองนครสวรรค์น้ำลดลงจนเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว หลังจากเมื่อวานนี้น้ำท่วมสูงกว่า 1 เมตร แต่บริเวณรอบนอกยังมีน้ำท่วมสูง
ชลบุรีประกาศ อ.พนัสนิคม เป็นเขตภัยพิบัติ
นายอำเภอพนัสนิคม จ.ชลบุรี ประกาศให้พื้นที่ อ.พนัสนิคม เป็นเขตภัยพิบัติ หลังเกิดน้ำท่วมทำให้พื้นที่เกษตรได้รับความเสียหาย
น้ำแม่น้ำน่าน จ.พิษณุโลก สูงกว่าจุดวิกฤติ
สำนักชลประทานที่ 3 พิษณุโลก ยืนยันระดับน้ำในแม่น้ำที่สูงกว่าจุดวิกฤติขณะนี้ ยังสามารถควบคุมได้ หากฝนไม่ตกซ้ำในพื้นที่
เทศบาลสงขลาเร่งรื้อสิ่งกีดขวางรับมือน้ำท่วม
เทศบาลสงขลาเร่งรื้อสิ่งกีดขวางรับมือน้ำท่วมเนื่องจากน้ำไหลระบายไม่ทัน ประกอบกับน้ำจากทะเลสาบสงขลาหนุนสูง นายอุทิศ ชูช่วย
น้ำในเขื่อนป่าสักฯ เริ่มลดลง
หัวหน้าโครงการส่งน้ำ เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ เผยฝนที่ขาดช่วง เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ระดับน้ำในเขื่อนเริ่มลดลงแล้ว แต่ยังคงเกินกว่าระดับที่กัก
น้ำป่าซัดพ่อแม่ลูกเสียชีวิต 3 คน ที่แม่ฮ่องสอน
ผู้ใหญ่บ้าน อ.เมืองแม่ฮ่องสอนเผย ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดเหตุราษฎรในหมู่บ้านถูกกระแสน้ำป่าซัดเสียชีวิต 3 คน พบศพแล้ว 2 ศพ
อาการช้างพังบุญศรียังทรุด
อาการช้างพังบุญศรีที่บาดเจ็บจากอุบัติเหตุตกหล่มเมื่อสัปดาห์ก่อนยังไม่ดีขึ้นเนื่องจากขาหลังทั้งสองข้างมีอาการอักเสบ ทำให้เดินไม่ไหวได้
1 | 2 | 3 | 4 | หน้าถัดไป