ค้นหาข่าว  
  หน้าแรกข่าว > ภูมิภาค(test)
  ยิงตำรวจชุดคุ้มครองฯในยะลาเสียชีวิต
โดย ITV News วัน อังคาร ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2549 22:07 น.
ตำรวจจับวัยรุ่นขโมยหมุดรางรถไฟในจังหวัดนราธิวาสได้ 1 คน ซึ่งรับสารภาพว่าขโมยหมุดไปขายเพื่อนำเงินไว้เที่ยว ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังเร่งติดตามคนร้ายที่ยิงตำรวจชุดรักษาคความปลอดภัยธนาคารในจังหวัดยะลาเสียชีวิต เมื่อบ่ายวันนี้



คนร้ายใช้ปืนเอ็ม 16 ยิงตำรวจตระเวนชายแดนชุดคุ้มครองธนาคารในเขตเทศบาลนครยะลา 2 นาย ทำให้ ด.ต.ศรายุทธ ทะยาน เสียชีวิต ส่วน จ.ส.ต.วิชาญ เมาเตจา บาดเจ็บ และ ด.ญ.นารีมาน วีระสิทธิ์ อายุ 14 ปี ถูกลูกหลงบาดเจ็บ ขณะที่ กำลังตำรวจและทหาร ยังเร่งติดตามคนร้ายกลุ่มนี้ ทำให้ ร.ต.ท.จักรวาล โทนแก้ว ถูกวางระเบิดบาดเจ็บ แต่ล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว
พ.ต.อ.นราศักดิ์ เชียงสุข รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา เปิดเผยว่ากลุ่มคนร้ายวางแผนมาเป็นอย่างดี โดยแบ่งกำลังปฏิบัติการเป็น 3 ชุด ชุดแรกลงมือยิงตำรวจชุดคุ้มครอง ชุดที่สองโรยตะปูเรือใบเพื่อสกัดการติดตาม ส่วนชุดที่สามวางระเบิดขณะเจ้าหน้าที่ไล่ติดตาม ซึ่งคนร้ายกลุ่มนี้ คาดว่าจะหลบซ่อนอยู่ในพื้นที่
ขณะที่ตำรวจจังหวัดนราธิวาส จับวัยรุ่นอายุ 16 ปี ได้ 1 คน ซึ่งรับสารภาพว่าร่วมกับเพื่อนอีก 5 คนถอดหมุดรางรถไฟ บริเวณสะพานบ้านสะโล ตำบลมะรือโบตก อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส ระยะทางยาวกว่า 50 เมตรเมื่อวานนี้ โดยนำหมุดที่ขโมยได้ไปขาย แล้วนำเงินไปเที่ยว แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงนำตัวไปสอบสวนขยายผล
 
อ่านข่าวทั้งหมดของ ITV News ได้ที่นี่
 
 
สถ.คัดเลือกผู้บริหารดีเด่น
คอลัมน์ ทุกทิศทั่วไทย
จัดค่ายรีดน้ำหนักห่างไกลโรค
นันทณี เชยกลิ่น นายกเล็กดอนสัก เมืองสุราษฎร์ ขุนปูม้าให้โตก่อนปล่อยลงทะเล
นายกเล็กสองแควกระตุ้นให้รู้จักออม
สสจ.ภูเก็ตแนะม้าทรงไม่ควรใช้อาวุธร่วมกัน หวั่นอาจติดเชื้อร้าย-ตรวจโรงครัวเน้นความสะอาด
โวย!เลื่อนจ่ายเงินชดเชยโคลนถล่ม
ถกค้าไทย-พม่า ก้าวล้ำสู่ระดับสากล
รองผู้ว่าฯกระบี่เต้นป่าหน้าสำนักงานถูกบุกรุก
ตร.ภ.8 สั่งจับตายคนร้ายปล้นรถขนเงินอิออนฯ