ค้นหาข่าว  
  หน้าแรกข่าว > สังคม(test)
  วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2549
โดย เดลินิวส์ วัน พุธ ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2549 02:53 น.
ll สตรี “เดลินิวส์” ตามตะวันประจำพุธที่ 18 ตุลาคม 2549

ll พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯพระราชทานผ้าพระกฐินแก่สมาคมศิษย์เซนต์โยเซฟ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ นำไปถวายพระสงฆ์จำพรรษากาลถ้วนไตรมาส ณ วัดโบสถ์ อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ในวันที่ 29 ต.ค. 2549 เวลา 14.00 น.

ll พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จทรงเป็นประธานเปิดงาน เทศกาลดอกไม้งามประจำปี “มหัศจรรย์แห่งพรรณไม้” ณ บริเวณล็อบบี้เลาจน์ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาชิดลม ในวันที่ 19 ต.ค. 2549 เวลา 14.00 น.

ll พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จทรงเปิดงาน “อาการเจทั่วทิศ ....กุศลจิตทั่วไทย” พร้อมทรงปรุงพระกระยาหารเจรายการพิเศษ “กระเพาะปลาเจ” ประทานแก่ผู้ร่วมทำบุญ นำรายได้มอบให้มูลนิธิอาสา เพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยาก สภากาชาดไทย ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ ในวันที่ 20 ต.ค. 2549 เวลา 11.00 น.

ll ยังมีเวลาจนถึงวันพรุ่งนี้ ให้สาว ๆ ร่วมคัดเลือกหนุ่มอินเทรนด์ในดวงใจเช่น ดอม เหตระกูล, พล ตัณฑเสถียร, อัษฎา พานิชกุล ฯลฯ กับโครงการ “Man of The Month” ประจำเดือน ต.ค.นี้ โดยลงคะแนนได้ที่แผนกแต่งกายเดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม และ สยามพารากอน หรือ www.manofthemonth.net

ll นพ.เอกเทศ-วนิดา ซันซื่อ นำพนักงาน TRSC ศูนย์เลสิคนานาชาติ ไปพักผ่อนและร่วมทำกิจกรรมเพื่อความสัมพันธ์อันดีในองค์กรหลังกรำงานหนักมามาก ที่บ้าน ผางาม จ.ปราจีนบุรี โดยเจ้านายทั้งสองจ่ายไม่อั้น .... คำว่า “เหนียว” สะกดอย่างไร? ไม่รู้จัก!

ll ทั้งที่ยังหนุ่ม-สาว แต่ ธนกร–สายสิริ ฮุนตระกูล หนีแสงสีกรุงเทพฯ ปลีกวิเวกไปอยู่เกาะสมุยอย่างมีความสุข และยังเห็นพ้องต้องกันว่าชีวิตนี้ไม่มีลูกเป็นดีที่สุด คุณกอหญ้ามีเหตุผลว่าโลกมีจำนวนคนมากแล้ว ส่วนคุณกบมองในมุมตัวเองว่าการมีลูกคือความเห็นแก่ตัว อ่านขยายความในนิตยสาร “WE” เล่มล่าสุด

ll อมรสิริ บุณณยะสิทธิ์ เปิดห้องเสื้อ “Ferrie Fabbies” สยามสแควร์ ซอย 4 โดยเลือกภาพวาดเก๋ ๆ ฝีมือลูกสาววัย 15 ปี อรรุจา นักเรียนชั้น ม.3 รร.จิตรลดา เป็นลวดลายเสื้อผ้า ซึ่งมีขนาดถูกใจคนรูปร่างเกินความต้องการมาตรฐาน ส่วนคนหุ่นไม่เล็ก ไม่ใหญ่ และอยากใส่ชุดหมี ที่นี่ล่ะ! มีทั้งหมีตัดแล้ว และหมีสั่งตัด เท่ไม่ตามใคร.
‘มีนา’
 
อ่านข่าวทั้งหมดของ เดลินิวส์ ได้ที่นี่
 
 
วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2549
กินเจล้างใจ
สมองเสื่อม
คอลัมน์ จีน่า หยิกแกมหยอก
คอลัมน์ ปรากฏการณ์ข่าว
หนุ่มอังกฤษเก่ง คิดทำเครื่องต้มไข่สำเร็จ
สวยด้วยเนื้อมูส เทรนด์สวยของสาวยุคใหม่
คอลัมน์ เรียงคนมาเป็นข่าว
คอลัมน์ สังคมประจำวัน
คอลัมน์ คมคำ