ค้นหาข่าว  
หน้าแรกข่าว > เทคโนโลยี(test)
ลงคะแนนไฮเทค
ลงคะแนนไฮเทค ชายชาวเบลเยียมกำลังหย่อนบัตรแถบแม่เหล็กลงหีบเลือกตั้ง ระหว่างการเลือกตั้งท้องถิ่น ในบรัสเซลส์ เป็นการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้เข้ากับการเม
บลูทูธH670
อุปการณ์เสริมหูฟังบลูทูธ โมโตโรล่า รุ่น เอช 670 สมบูรณ์แบบด้วยลวดลายกราฟิก มีลักษณะมันวาว โดยได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมา จากโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่ารุ่
วัดดัชนีเชื่อมั่น''รมว.สิทธิชัย''+วงการไอที-โทรคมฯ วางใจฝากคาดหวังเร่งประสานกทช.พัฒนาอุตฯ ไอซีที เที
ผู้ประกอบการไอที"โทรคม ขานรับรมว.ไอซีทีคนใหม่ สิทธิชัย โภไคยอุดม พี่เบิ้มเอไอเอส-ดีแทคย้ำชัดไอซีทีควรเร่งประสานกทช. พัฒนาอุตสาหกรรมโทรคมไทย ด้าน
กระทรวงไอซีที จัดทำร่างนโยบายในส่วนของกระทรวงเสร็จเรียบร้อยแล้ว
( 13 ต.ค.49 ) นายสิทธิชัย โภไคยอุดม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร หรือ ไอซีที กล่าวถึง ร่างแถลงนโยบายรัฐบาล ที่จะแถลงต่อสภานิติบ
มท.คุมเข้มจัดระเบียบร้านเกม
นายสุรอรรถ ทองนิรมล รองปลัดกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยว่า กระทรวงมหาดไทยได้สั่งกำชับให้ทุกจังหวัดควบคุมสถานประกอบกิจการเทปและวัสดุโทรทัศน์ประเภทร้านเกมให้ป
กทช.ให้เวลาสรุปค่าใช้เชื่อมต่อโครงข่ายภายใน 90 วัน
กทช. ให้เวลาผู้ให้บริการโทรศัพท์พื้นฐานและโทรศัพท์เคลื่อนที่สรุปอัตราการใช้และเชื่อมต่อโครงข่ายและนำมาเสนอ กทช. ภายใน 90 วัน
MS โชว์เมาส์-คีย์บอร์ด-เว็บแคมเพื่อวิสต้า
ไมโครซอฟท์ เปิดตัวบอร์ด เมาส์ เว็บแคม ที่มีฟีเจอร์พิเศษซึ่งออกแบบมาเพื่อเสริมการใช้งานในวินโดวส์วิสต้าโดยเฉพาะ
โตชิบาเรียกคืนแบตเตอรี่ใช้กับโน้ตบุ๊ก
โตชิบามีแผนจะเรียกคืนแบตเตอรี่ 340,000 ก้อน ที่ใช้กับเครื่องคอมพิวเตอร์แบบพกพา ดาวโจนส์ นิวส์ไวร์ส รายงานว่า บริษัท โตชิบ
โทร.1111แจ้งภัยอินเตอร์เน็ต
พบร้านอินเทอร์เน็ตทำผิดก็สามารถแจ้งมาที่ศูนย์คอลเซ็นเตอร์ หมายเลข 1111 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง นางมณีรัตน์ ผลิพัฒน์ รองป
โมโตโรลาผุดตู้ขายโทรศัพท์มือถือ
โมโตโรเปิดตัว Instantmoto เครื่องจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริมอัตโนมัติ พร้อมวางแผนติดตั้งตามห้างฯ และสนามบิน 20 แห่งทั่วโลก
ไพโอเนียร์ผลิตต้นแบบระบบเครื่องเสียงรุ่นใหม่
ไพโอเนียร์เปิดตัวMusic Tap ต้นแบบระบบเครื่องเสียงรุ่นใหม่ล่าสุด ช่วยให้ไม่ต้องใช้อุปกรณ์เชื่อมต่อระหว่างเครื่องเล่นกับลำโพงเพิ่มอีก
เอ็มเอสเอ็นจะถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต
เอ็มเอสเอ็นจะถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตไปยังผู้ใช้บริการหวังเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการ และโฆษณาในเว็บไซต์ด้วยการเสนอบริการด้านสื่อและบันเทิงใหม่ ๆ
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | หน้าถัดไป