ค้นหาข่าว  
  หน้าแรกข่าว > เทคโนโลยี(test)
  เอ็มเอสเอ็นจะถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต
โดย ITV News วัน ศุกร์ ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2549 15:50 น.
เอ็มเอสเอ็นจะถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตไปยังผู้ใช้บริการหวังเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการ และโฆษณาในเว็บไซต์ด้วยการเสนอบริการด้านสื่อและบันเทิงใหม่ ๆ



เอ็มเอสเอ็น เว็บท่าของไมโครซอฟท์ จะถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตไปยังผู้ใช้บริการ หลังจากลงนามตกลงเป็นพันธมิตรแต่เพียงผู้เดียวกับคอนโทรลรูม บริษัทที่ถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตไลฟ์ 8 ทางอินเทอร์เน็ต เมื่อปีก่อน โดยบริการนี้เป็นความเคลื่อนไหวล่าสุดของไมโครซอฟท์ที่หวังเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการ และโฆษณาในเว็บไซต์ด้วยการเสนอบริการด้านสื่อและบันเทิงใหม่ ๆ เพื่อฉีกตัวเองให้แตกต่างจากคู่แข่ง เช่น ยาฮู ยูทิวบ์ และมายสเปซ ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว เอ็มเอสเอ็นจะถ่ายทอดสดการแสดงต่าง ๆ ทั้งหมด 36 การแสดง แต่เพียงผู้เดียวผ่านเว็บไซต์ของเอ็มเอสเอ็น 42 เว็บทั่วโลก หลังจากนั้น จะออกอากาศตามที่ผู้ใช้บริการเรียกดู นายร็อบ เบนเน็ตต์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริการบันเทิงและวิดีทัศน์ของเอ็มเอสเอ็น เผยว่า เอ็มเอสเอ็นจะไม่คิดค่าบริการ โดยจะได้เงินสนับสนุนจากโฆษณา คอนเสิร์ตแรกที่จะประเดิมการเป็นพันธมิตรนี้เป็นคอนเสิร์ตของจอห์น เลเจนด์ นักร้องแนวอาร์แอนด์บี จากค่ายโซนี่บีเอ็มจี ถ่ายทอดสดจากกรุงลอนดอนของอังกฤษ ในวันที่ 2 ตุลาคม
คอนโทรลรูม เดิมชื่อเน็ทเวิร์คไลฟ์ สร้างชื่อจากการจับมือกับเอโอแอล ของไทม์วอร์เนอร์ถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตไลฟ์ 8 ทางอินเทอร์เน็ต มีคนเข้าไปดูวิดีโอคลิปคอนเสิร์ตนี้เกือบ 100 ล้านคน ตลอด 6 สัปดาห์ ของฤดูร้อนปีที่แล้ว
 
อ่านข่าวทั้งหมดของ ITV News ได้ที่นี่
 
 
ไอบีเอ็มแปลงโฉมไอที ให้ฟินันซ่าฯแบบฟรีๆ
XdaStealthมือถือผนวกพีดีเอของโอทู
งาแมมมอช
สปีชีส์ใหม่
AMDLIVE!PC ทางเลือกสำหรับดิจิทัลมีเดีย
www.rangkids.com
ตัดเสียงรบกวน
ส่องเวบ : ชายรักชาย
อินเทลดันส่งชิพบรอดแบนด์ไร้สายต่ออินเทอร์เน็ตทางไกลสบายบรื๋อ
ชุดตรวจเอดส์รู้ทันผู้ป่วยเบี้ยวกินยา