ค้นหาข่าว  
  หน้าแรกข่าว > เทคโนโลยี(test)
  ส่องเวบ : ชายรักชาย
โดย คม ชัด ลึก วัน พุธ ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2549 02:06 น.
องค์การแฟมิลี่ เฮลท์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย ร่วมกับองค์กรพัฒนาเอกชนที่ทำงานรณรงค์ป้องกันการติดเชื้อเอชไอวี พัฒนาเวบไซต์และสายด่วนฮอตไลน์ ภายใต้การดำเนินงานของ เซ็กซ์ อเลิร์ท (Sex Alert)
ซึ่งเป็นโครงการรณรงค์ป้องกันการติดเชื้อเอชไอวีในกลุ่มชายรักชาย การบริการที่ผ่านทางเวบไซต์ และสายด่วนฮอตไลน์ คือ ข้อมูลเรื่องการดูแลและป้องกันการติดเชื้อเอชไอวี บริการให้คำปรึกษาแนะนำเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพทางเพศ
คลิกทำความรู้จักกับโครงการเซ็กซ์ อเลิร์ท ได้ใน www.mplusthailand.com เวบไซต์กลุ่มเอ็มพลัสเชียงใหม่ ซึ่งศูนย์สุขภาพชายเอ็มพลัสให้บริการตรวจโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ รวมทั้งการให้คำปรึกษาเพื่อการป้องกัน และการปฏิบัติดูแลรักษาตนเอง จึงครอบคลุมทั้งผู้ที่ทราบว่าตนเองติดเชื้อ และผู้ที่มีความไม่แน่ใจกับพฤติกรรมเสี่ยงของตนเอง และต้องการตรวจเลือด
ส่วนอีกเวบไซต์หนึ่งที่นำเสนอโครงการเซ็กซ์ อเลิร์ทคือ www.fasiroong.org ของสมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทย มาพร้อมตารางกิจกรรมเรียนรู้เรื่องเพศศึกษา ข่าวบันเทิงคลายเครียด มุมรับสมัครอาสาสมัครร่วมทำความดี มุมบทความน่าอ่านที่มีตั้งแต่เทคโนโลยีการแพทย์ บุหรี่กับเอดส์จนถึงข่าวตำรวจบุกปิดบาร์เกย์และบทความสุขภาพ มุมกระดานสนทนา มุมประชาสัมพันธ์ที่แจ้งกิจกรรมฝึกอบรมน่าสนใจมากมาย เช่น เรียนภาษาอังกฤษฟรีโดยอาจารย์ชาวต่างชาติ เรียนลีลาศและโยคะฟรี เป็นต้น
แนะนำเวบไซต์ได้ที่ science@nationgroup.com
 
อ่านข่าวทั้งหมดของ คม ชัด ลึก ได้ที่นี่
 
 
ไอบีเอ็มแปลงโฉมไอที ให้ฟินันซ่าฯแบบฟรีๆ
XdaStealthมือถือผนวกพีดีเอของโอทู
งาแมมมอช
AMDLIVE!PC ทางเลือกสำหรับดิจิทัลมีเดีย
สปีชีส์ใหม่
ตัดเสียงรบกวน
www.rangkids.com
อินเทลดันส่งชิพบรอดแบนด์ไร้สายต่ออินเทอร์เน็ตทางไกลสบายบรื๋อ
ชุดตรวจเอดส์รู้ทันผู้ป่วยเบี้ยวกินยา
กังหันลมผลิตไฟฟ้าป้อนเมืองพัทยาผลงาน ''ธัญบุรี'' เปิดตัวในเทคโนมาร์ต