ค้นหาข่าว  
  หน้าแรกข่าว > เทคโนโลยี(test)
  AMDLIVE!PC ทางเลือกสำหรับดิจิทัลมีเดีย
โดย เดลินิวส์ วัน พุธ ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2549 02:54 น.
เดลล์ และเอเลี่ยนแวร์ วางจำหน่ายพีซีที่ใช้ชิพ AMD LIVE! แล้ว พร้อมเพิ่มซอฟต์แวร์ใหม่ช่วยให้การสื่อสารและการใช้งานดิจิทัลมีเดียเป็นเรื่องง่าย

บริษัท เอเอ็มดี เปิดเผยว่า บริษัทเอเลี่ยนแวร์ และบริษัท เดลล์ เริ่มวางตลาดพีซีใหม่ภายใต้แบรนด์ AMD LIVE! ทั่วโลกแล้ว โดย AMD LIVE! PC เป็นพีซีที่ได้รับการออกแบบให้มีฟีเจอร์ครบสำหรับการเป็นมีเดียเซ็นเตอร์ หรือศูนย์กลางความบันเทิง โปรเซสเซอร์ที่ใช้เป็นโปรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ AMD Athlon 64 X2 สามารถดูหนัง ฟังเพลง และดูรูปภาพ ได้ไม่ว่าจะในบ้านหรือระหว่างเดินทาง ช่วยให้การใช้งานดิจิทัล มีเดียเป็นเรื่องง่าย

นอกจากนี้ เอเอ็มดียังได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่สำหรับ AMD LIVE! Entertainment Suite เพื่อเพิ่มความสามารถด้านเอ็นเตอร์เทนเมนต์ให้กับพีซี ซอฟต์แวร์ใหม่ทั้ง 3 ตัว ได้แก่ AMD LIVE! Communicator ซอฟต์แวร์เพื่อการสื่อสารทั้งวิดีโอและวอยซ์ผ่านอินเทอร์เน็ต, AMD LIVE! Games เกมสนุก ๆ ที่มีให้เล่นทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ และ AMD LIVE! Kid Rocket การปกป้องเด็ก ๆ จากภัยร้ายบนอินเทอร์เน็ต สามารถควบคุมการเข้าถึงคอนเทนต์บนเว็บไซต์ต่าง ๆ หรือเข้าได้เฉพาะเว็บไซต์ที่กำหนด

ทั้งนี้ AMD Athlon 64 X2 เป็นโปรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ที่มีสมรรถนะการประมวลผลที่สูง มีเทคโนโลยีป้องกันหนอนและไวรัสคอมพิวเตอร์ รวมถึงการเจาะระบบในรูปแบบ ต่าง ๆ และเป็นเทคโนโลยีเพื่อการจัดการดิจิทัลมีเดีย ซึ่ง AMD LIVE! เป็นแบรนด์ที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2547 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ โปรโมตศิลปินที่ใช้เทคโนโลยี AMD 64 ทั้งในสาขาของภาพยนตร์, บรอดแคสต์ และเพลง และเป็นตัวแปรสำคัญที่กระตุ้นให้เกิดการใช้งานเทคโนโลยี AMD 64 ในกลุ่มครีเอทีฟมืออาชีพ และปัจจุบันผู้ผลิตพีซีชั้นนำทั่วโลกเริ่มวางจำหน่ายเครื่อง AMD LIVE! PC แล้ว.
 
อ่านข่าวทั้งหมดของ เดลินิวส์ ได้ที่นี่
 
 
ไอบีเอ็มแปลงโฉมไอที ให้ฟินันซ่าฯแบบฟรีๆ
XdaStealthมือถือผนวกพีดีเอของโอทู
สปีชีส์ใหม่
www.rangkids.com
งาแมมมอช
ตัดเสียงรบกวน
ส่องเวบ : ชายรักชาย
อินเทลดันส่งชิพบรอดแบนด์ไร้สายต่ออินเทอร์เน็ตทางไกลสบายบรื๋อ
ชุดตรวจเอดส์รู้ทันผู้ป่วยเบี้ยวกินยา
กังหันลมผลิตไฟฟ้าป้อนเมืองพัทยาผลงาน ''ธัญบุรี'' เปิดตัวในเทคโนมาร์ต