ค้นหาข่าว  
หน้าแรกข่าว >
 ข่าวประจำวันที่
จัดระเบียบสุรา (2)
เมื่อวานกระจกแมงเม่าเชียร์ รมต.นพ.มงคลต่อมาตรการห้ามโฆษณาสุราเพื่อลดการบริโภค เน้นเยาวชนกลุ่มเป้าหมายที่บริษัทสุราจ้องตาเป็นมัน ภายใต้สมมุติฐานว่าเมื่
เปียกปอน
ว่างเว้นจากงานในตำแหน่ง ผบ.ทบ. และ ประธานคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ “บิ๊กบัง” พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมประชาชนที่ได้รับ
ไหงผมกลายเป็นพวกคุณทักษิณไปได้
ชัด ๆ ตอนนี้ ก็เหลือเพียง 3 คนที่มีข่าวระบุว่า น่าจะมีโอกาสทำหน้าที่ประธานสภานิติ บัญญัติแห่งชาติ คือ 1. นายชัยอนันต์ สมุทวณิช 2. น.ต.ประสงค์ สุ่นศิริ
อลงกรณ์-เยาวเรศจูบปากเจรจายอมถอนฟ้องต่อกันทุกคดี
คู่ปรับ เยาวเรศ-อลงกรณ์ ส่อเจรจาถอนฟ้องต่อกันทุกคดี หลังทนายความอลงกรณ์ เผยเหตุสถานการณ์บ้านเมืองเปลี่ยนแปลง ศาลนัดพร้อมอีกครั้งวันที่ 18 ตุลาคมนี้
เลขาฯ สปส.แจงคอมพ์ฉาวยันเซ็น 2.8 พันล.โปร่งใส
เลขาฯ สปส. แจงเซ็นซื้อคอมพ์ฉาว 2.8 พันล้าน โปร่งใส พร้อมทำหนังสือถึง รมว.แรงงาน เดินหน้าต่อ โต้ สุรินทร์ สั่งชะลอโครงการย้อนหลัง นายไพโรจน
สถานการณ์น้ำท่วม
รัฐบาลชั่วคราว พล.อ.สุรยุทธ์
ลาก่อน "ดอนเมือง" - ต้อนรับ"สุวรรณภูมิ"
รัฐประหาร 19 ก.ย. 2549
   
พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จะกลับเมืองไทย คุณเห็นด้วยหรือไม่?
เห็นด้วย
ไม่เห็นด้วย
ไม่แน่ใจ
 
รายงาน : แผนปลดล็อคคปค.ฉบับ7
ไม่น่าแปลกใจเท่าไรกับ มติ ครม. ที่ให้แก้ไขประกาศคณะปฏิรูปการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ฉบับที่ 7 ว่าด้วย
เก็บตกการเมือง
เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เป็นการประชุม คณะรัฐมนตรี ตามปกติ หลังการประชุม บิ๊กแอ้ด พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี เป็นผู้แถลงผลการประชุมด้วยตัว
สมาชิกสภานิติบัญญัติฯ เข้ารายงานตัว
สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติยังทยอยเข้ารายงานตัวที่รัฐสภา โดยขณะนี้มีผู้เข้ารายงานตัวแล้ว 220 คน สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ย
ปรับโครงสร้างบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้
สภาความมั่นคงแห่งชาติ ปรับโครงสร้างการทำงานของ กอ.รมน.เป็นกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในแห่งชาติ และเห็นชอบโครงสร้างศูนย์อำนวยการพัฒนาจัง
รัฐบาลเตรียมแถลงนโยบายต่อสภานิติบัญญัติ 27 ต.ค.นี้
รัฐบาลจะแถลงนโยบายต่อที่ประชุมสภานิติบัญญัติวันที่ 27 ตุลาคมนี้ ขณะที่คณะรัฐมนตรีเห็นด้วยกับกรอบนโยบายของรัฐบาล โดยจะนำความเห็นของรัฐมนตรี
กกต.ชี้ ทักษิณลาออกพ้นสภาพโดยปริยาย
กรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ระบุการลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรคไทยรักไทยของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ทำให้กรรมการบริหารพรรคพ้นสภาพโดยไม่ต้องแจ้งเร
ป.ป.ช. เตรียมพิจารณาคดีคลองด่าน-หุ้นชินคอร์ป พรุ่งนี้
ที่ประชุมกรรมการ ป.ป.ช. เตรียมพิจารณาวาระพิเศษ เรื่องการทุจริตโครงการบ่อบำบัดน้ำเสียคลองด่านและการโอนหุ้นชินคอร์ป ในวันพรุ่งนี้
7 อดีต รมต.ยังไม่แสดงบัญชีทรัพย์สิน
ป.ป.ช. เตรียมพิจารณากฎหมายให้สภานิติบัญญัติแห่งชาติ ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ และคตส.แสดงบัญชีทรัพย์สินและหนี้สิน ขณะที่อดีตรัฐมนตรีในรัฐบาล พ.
ประธานป.ป.ช.เผยทักษิณยังไม่ยื่นบัญชีทรัพย์สิน
ประธาน ป.ป.ช.เผย รมต.ยื่นบัญชีทรัพย์สินแล้ว 26 ราย เหลือเพียง 7 รายที่ยังไม่ได้ยื่น รวม ทักษิณ ด้วย เตรียมหนังสือให้ชี้แจงภายใน 15 วัน นา
ทรท.เดินหน้าเตรียมประชุมเลือกกก.บห.ชุดใหม่
ทรท.เดินหน้าเตรียมประชุมเลือก กก.บห.ชุดใหม่ หลัง ครม.ผ่อนปรนเลิกห้ามชุมนุมเกิน 5 คน แค่รอความชัดเจน คมช.ก่อน ลุยดันพรรคก้าวสู่สถาบันการเมือง-ต่อสู้เพ